บริษัท ดีแพลนทัวร์ จำกัด
083-751-6663 088-646-6637    096-926-1949    096-896-9386 dplantour@gmail.com   @dplantour

เที่ยวเกาหลี เกาะนามิ Namiseom Island เกาะสุดเเสนโรเเมนติคจากซีรีส์เพลงรักในสายลมหนาว

เกาะนามิ Namiseom Island

      เกาะนามิ (Nami Island) สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อ จากกระแสของซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก Winter Love Song เพราะมีรูปปั้นพระนาง จึงทำให้เกาะนามิที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของนักท่องเที่ยว พร้อมบรรยากาศภายในเกาะนามิอย่างใบไม้เปลี่ยนสีที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลต่าง ๆ จึงสามารถมาท่องเที่ยวบนเกาะแห่งนี้ได้ตลอดทั้งปีโดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงช่วงฤดูกาล

       เกาะนามิ  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนล้ำค่าของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากที่แห่งนี้มีความสำคัญทั้งเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม โดยเกาะนี้ตั้งชื่อตามบุคคลสำคัญในทางประวัติศาสตร์อย่าง ‘นายพลนามิ’ เพื่อใช้เป็นอนุสรณ์สถาน จนกลายมาเป็นเกาะนามิแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศเกาหลีใต้จนถึงปัจจุบัน

        เกาะนามิเกิดขึ้นจากผลของการกั้นน้ำเพื่อสร้างเขื่อน มีพื้นที่ประมาณ 270 ไร่ มีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว บนเกาะนี้มีชื่อเสียงในหมู่คนเกาหลีมานานเนื่องจากมีธรรมชาติที่สวยงามยังมีสัตว์เล็กๆอาศัยอยู่ตามธรรมชาติเช่น กระรอก กระแต นก หงส์ ห่าน รวมถึงนกกระจอกเทศด้วย และที่นี่จะนำสายไฟลงใต้ดินทั้งหมด เพียงรักษาความเป็นธรรมชาติเอาไว้ โดยช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวมามากที่สุดจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพราะต้นไม้มากมายที่นี่จะเปลี่ยนสีเหลือง สีแดง สีส้ม โดยเฉพาะทางเดินใต้ต้นแปะก๊วยที่จะเปลี่ยนใบเป็นสีเหลืองสดสวยงามมาก แต่ที่นี่คนจะเยอะตลอดทุกฤดู

4 จุดเช็กอินถ่ายรูปบนเกาะนามิ

      ถนนสายต้นสนโบราณ (Metasequoia-lined Road) เป็นไฮไลต์แรกของเกาะนามิที่อยากแนะนำ หากเดินทางมายังเกาะนามิในหน้าร้อน คุณก็จะได้พบกับเส้นทางเดินที่รายล้อมไปด้วยต้นสนสีเขียวชอุ่ม โดยถ้าหากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสถานที่ที่มีบรรยากาศร่มรื่นและแจ่มใส แนะนำให้เดินทางมายังเกาะนามิช่วงเดือนกรกฎาคม-เดือนสิงหาคม นั้นเอง

      รูปปั้นพระนางจากเพลงรักในสายลมหนาว (Winter Sonata Statue) เพราะที่เกาะนามินั้น รูปปั้นนี้เป็นเหมือนจุดเช็กอินสำคัญจนทำให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีที่ประทับใจในเรื่องราวของสองพระนางคู่นี้ ใครที่เดินทางไปเที่ยวก็อย่าลืมไปถ่ายรูปกับคู่พระนางของซีรีส์ระดับตำนานเรื่องนี้กัน

        สะพานแห่งจูบแรก (First Kiss Glass Sequoia Bridge) เพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นฉากจูบฉากแรกระหว่างพระนางของซีรีส์เพลงรักในสายลมหนาว เรียกได้ว่าเป็นฉากที่แสนอบอุ่นหัวใจของใครหลาย ๆ คน แถมสะพานแห่งนี้ หากดูด้วยตายังสวยงามยิ่งกว่าในซีรีส์เสียอีก

      ถนนสายเมเปิ้ลแห่งรักแท้ (The Maple Lane of True Love) ถือเป็นเส้นทางสำคัญของเกาะนามิที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก การที่นักท่องเที่ยวจะได้มาพบกับถนนสายเมเปิ้ลแห่งรักแท้ได้ จะต้องเดินทางมายังเกาะนามิในช่วงฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น โดยคุณจะได้พบกับใบไม้สีเหลืองอร่ามที่กำลังร่วงหล่นลงจากกิ่งก้าน