บริษัท ดีแพลนทัวร์ จำกัด
083-751-6663 088-646-6637    096-926-1949    096-896-9386 dplantour@gmail.com   @dplantour

ที่เที่ยวเกาหลี ” ภูเขาซอรัคซาน ” พร้อมกิจกรรมที่ห้ามพลาด

ภูเขาซอรัคซาน

     อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park ) ตั้งอยู่ในเมืองซกโช จังหวัดคังวอนโด เป็นอุทยานขนาดใหญ่กินพื้นที่ถึง 354 ตารางกิโลเมตร วิวทิวทัศน์ธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติซอรัคซานนั้นสวยงามมากจนเรียกกันว่าเป็น สวิตเซอร์แลนด์ของเกาหลีเลยทีเดียว ที่ด้านบนอุทยาน เราจะได้ชมทิวเขาหินแกรนิต ประกอบไปด้วย โอซอรัค เนซอรัค และนัมซอรัค เทือกเขาแนวนอก แนวใน และแนวใต้ นอกจากนี้อุทยานแห่งนี้ยังมีอีกชื่อเรียกก็คือ อุทยานสี่ฤดู เพราะมีธรรมชาติที่สวยงามมากในทุกฤดู สามารถมาเที่ยวกันได้ตลอดปีเลย

    และด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติรวมไปถึงภูมิทัศน์ที่แสนสวยงาม รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวชอุ่ม อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับกับทะเล จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมภูเขาซอรัคซานนั้น กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติยอดฮิตของชาวเกาหลีและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักเดินทางทั่วโลก

อุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซานเเต่ละฤดู

  •  – ฤดูใบไม้ผลิ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินเขาในบรรยากาศที่เย็นสบาย ชื่นชมธรรมชาติและความสวยงามของดอกไม้ที่ผลิบานภายในอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซาน
  • – ฤดูร้อน ฤดูที่คุณจะพบกับเหล่าต้นไม้ที่เขียวขจี ปกคลุมหนาแน่นตลอดยอดเขา
  • – ฤดูใบไม้ร่วง เป็นช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซานมากที่สุด เพราะคุณจะได้พบกับเหล่าต้นไม้ที่กำลังเปลี่ยนสี เป็นสีส้มแดงตลอดทั้งเทือกเขา อีกทั้งอากาศยังมีความหนาวเย็นกว่าฤดูกาลอื่น ๆ

กิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อไปอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซาน

1.เดินเขาชมวิวธรรมชาติที่แสนสวยงามภายในอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซาน

       ให้คุณเพลิดเพลินไปกับวิวธรรมชาติที่แสนสวยงามระหว่างทางเดินภายในอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซาน

2.ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชมวิวธรรมชาติจากมุมสูง

         ขึ้นไปชมความสวยงามของภูเขาซอรัคซานที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ด้วยกระเช้า Seorak Cable ราคา 10,00 วอน ที่มีให้บริการภายในอุทยานแห่งชาติเขาซอรัคซาน

3.ไหว้พระขอพรพระใหญ่ที่วัดซินฮึงซา (Sinheungsa Temple)

          แวะกราบสักการะขอพรพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 14.6 เมตร น้ำหนักกว่า 108 ตัน ตั้งประดิษฐานอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ซึ่งวัดแห่งนี้นั้นเป็นวัดเก่าแก่สมัยเชน

4.พิชิตยอดเขา Ulsanbawi Rock

           รวบรวมความกล้าและกำลังกายของคุณ ไปพิชิตยอดเขา Ulsanbawi Rock ยอดเขาที่ได้ชื่อว่าเดินทางขึ้นไปยากและมีความหวาดเสียวที่สุดในบรรดาเทือกเขาซอรัคซาน